Tổ chức nhập học Cao học khóa 8 đợt 2 ( Niên khóa 2018-2020)

Ngày 08/12/2018 thực hiện kế hoạch đào tạo của nhà trường về việc tổ chức nhập học cho các học viên cao học khóa 8 đợt 2 (niêm khóa 2018-2020), Tại cơ sở 1, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Trung tâm đào tạo Sau đại học phối hợp với các Phòng/Khoa/Trung tâm liên quan đã tổ chức đón tiếp các tân học viên cao học nhập học, gồm 9 chuyên ngành (Kỹ thuật Cơ khí; Kỹ thuật Cơ khí động lực; Kỹ thuật Cơ điện tử; Kỹ thuật Điện; Kỹ thuật Điện tử; Kỹ thuật Hóa học; Hệ thống thông tin; Kế toán; Quản trị kinh doanh) và tổ chức hướng dẫn sinh hoạt đầu khóa.

Tỷ lệ học viên nhập học đạt trên 98%, với sự đón tiếp chân thành, chuyên nghiệp cộng với cơ sở vật chất hiện đại và kế hoạch học tập linh hoạt lấy người học làm trung tâm , … bước đầu đã tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với các tân học viên. Đặc biệt trong đợt nhập học này có 12 học viên là lưu học viên quốc tịch Lào theo diện Hiệp định giữa hai chính phủ Việt Nam – Lào.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt đầu khóa, TS. Dư Đình Viên, Giám đốc Trung tâm đào tạo Sau đại học đại diện cho tập thể sư phạm nhà trường đã phác họa lại những bước phát triển của nhà trường qua từng giai đoạn để được Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội như ngày hôm nay. TS. Dư Đình Viên bày tỏ lời cảm ơn đến tất cả các học viên đã tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là nơi học tập/nghiên cứu nâng cao trình độ. Thông qua các anh chị học viên sẽ quản bá những hình ảnh tốt đẹp về nhà trường. Trung tâm đào tạo sau đại học nói riêng và tập thể sư phạm nhà trường nói chung sẽ đồng hành cùng các học viên trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện.

Tin tưởng vào chất lượng đào tạo nói chung và chất lượng đào tạo sau đại học nói riêng, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội chúc các học viên sẽ đạt được ước mơ của bản thân, chúc khóa học thành công về mọi mặt ./.