" XUÂN YÊU THƯƠNG 2019’ với sinh viên khoa CN May & TKTT

Ngày 18/01/2019, Liên Chi Đoàn Khoa CNMay & TKTT tổ chức chương trình “ Xuân Yêu Thương 2019”. Chương trình nằm trong kế hoạch hoạt động năm học 2018 – 2019 của LCĐ, cũng là để chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống HSSV Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2019)

Đến dự với chương trình có đ/c Trương Thị Thanh Hoài - Bí thư đoàn trường, PGS.TS Nguyễn Thị Lệ - Trưởng khoa CNMay & TKTT, cô Nguyễn Thị Sinh – Phó trưởng khoa CNMAY & TKTT, cô Nguyễn Thị Kim Hòa – Chủ tịch công đoàn khoa CNMay & TKTT, cô Nguyễn Thị Hiền Nga – Bí thư LCĐ khoa CNMay & TKTT cùng toàn thể các thầy, cô giáo và hơn 400 bạn ĐVTN trong khoa

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng, đón tiếp đại biểu khách quý. Câu lạc bộ nghệ thuật FAC khoa CNMay & TKTT đã đóng góp các tiết mục văn nghệ chào xuân rất hay và ý nghĩa cho chương trình. Văn nghệ chào mừng đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi khi Tết đến, Xuân về, mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

Khai mạc chương trình PGS. TS Nguyễn Thị Lệ đại diện cho Ban lãnh đạo khoa CNMay & TKTT phát biểu suy nghĩ, cảm tưởng và ý nghĩa tốt đẹp của chương trình. Với sự ủng hộ và quan tâm sâu sắc từ phía Nhà trường, Ban lãnh đạo khoa, LCĐ đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2019” với mong muốn chia sẻ và mang tới chút tình cảm ấm áp của các thầy cô và sinh viên trong khoa tới các bạn sinh viên trong khoa có hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, góp phần mang đến một mùa xuân mới, một cái Tết ấm hơn tới các bạn ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn trong liên chi, chương trình đã gây sự xúc động trong lòng những người tham dự và là nguồn động viên với 25 ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực trong học tập.

` XUÂN YÊU THƯƠNG 2019’ với sinh viên khoa CN May & TKTT

Đại diện các bạn sinh viên chia xẻ với các thầy cô về điều kiện, hoàn cảnh của mình

Clip về hoàn cảnh của 25 bạn ĐVTN khó khăn, vươn lên trong học tập đã gây xúc động mạnh trong lòng người tham dự với những chia sẻ của các bạn về hoàn cảnh gia đình của mình cũng như khó khăn trên con đường học tập, những hình ảnh của người thân thương nơi quê nhà.

` XUÂN YÊU THƯƠNG 2019’ với sinh viên khoa CN May & TKTT

Những tình cảm xúc động trước chia xẻ của các bạn đoàn viên sinh viên và thầy cô

Tham dự trong buổi tọa đàm có bà Trương Thị Thanh Hoài – Bí thư đoàn trường, PGS.TS Nguyễn Thị Lệ - Trưởng khoa CNMay & TKTT cùng 3 ĐVTN đại diện cho 25 ĐVTN được lựa chọn: bạn Vũ Thị Duyên - chi đoàn May 2 – khóa 12, bạn Nguyễn Thị Duyên - chi đoàn May 1 – khóa 19, bạn Lê Thị Thơm - chi đoàn May 4 – khóa 20. Buổi tọa đàm diễn ra hết sức xúc động với những lời đồng cảm, chia sẻ, động viên và cả những định hướng cho tương lai để giúp đỡ góp phần khắc phục những khó khăn trong hoàn cảnh của các bạn sinh viên từ các thầy cô cùng những lời nhắn nhủ đầy tình cảm của các cô tới các bạn ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, mong các bạn thêm vững bước trên con đường mình chọn.

Trong chương trình, ban tổ chức đã trao 25 món quà Tết cho 25 ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn trong khoa CNMay & TKTT, nỗ lực trong học tập. Món quà tết bao gồm 1 cặp vé về quê ăn Tết trị giá 300.000 đồng và 2 món quà từ chương trình.

` XUÂN YÊU THƯƠNG 2019’ với sinh viên khoa CN May & TKTT

` XUÂN YÊU THƯƠNG 2019’ với sinh viên khoa CN May & TKTT

Các bạn sinh viên nhận những món quà Tết từ chương trình

Để tỏ lòng cảm ơn chương tình với món quà Tết vô cùng ý nghĩa cũng như sự quan tâm sâu sắc từ phía ban lãnh đạo nhà Trường, Khoa và Liên chi Đoàn, bạn Nguyễn Thị Duyên đến từ chi đoàn CNMay 2 khóa 19 đại diện cho 25 ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn đã rất xúc động chia sẻ: “chưa bao giờ em có một khoảnh khắc mùa xuân ấm áp như lúc này”, và bạn cũng gửi những lời cảm ơn chân thành, lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, và thành đạt tới các thầy cô và các bạn sinh viên trong khoa CN May và TKTT.

` XUÂN YÊU THƯƠNG 2019’ với sinh viên khoa CN May & TKTT

` XUÂN YÊU THƯƠNG 2019’ với sinh viên khoa CN May & TKTT

Sau một buổi tối ý nghĩa và nhiều yêu thương, CLB nghệ thuật FAC khoa CNMay & TKTT đã đóng góp tiết mục văn nghệ ngập tràn không khí Tết hòa cùng toàn thể các vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giao và các bạn sinh viên.

` XUÂN YÊU THƯƠNG 2019’ với sinh viên khoa CN May & TKTT

Kết thúc chương trình “ Xuân Yêu Thương 2019” là phút giây chụp ảnh lưu niệm của các thầy cô giáo, các bạn ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn cùng toàn thể các bạn ĐVTN trong khoa CNMay & TKTT.

Bí thư liên chi : Nguyễn Thị Hiền Nga