ABU Robocon 2013: Việt Nam chưa thể xoá "dớp" Á quân

(VTV News)- Sau năm 2006 đăng quang, ĐT Việt Nam lại có cơ hội giành ngôi vô địch nhưng ĐT Việt Nam 1 đã không thể vượt qua ĐT Nhật Bản trong trận chung kết ABU Robocon 2013 kịch tính.

ABU Robocon 2013: Việt Nam chưa thể xoá `dớp` Á quân

Chân dung nhà tân vô địch ABU Robocon - Nhật Bản

TRẬN CHUNG KẾT: Trận Chung kết diễn ra vô cùng kịch tính với cuộc đối đầu của 2 đội mạnh nhất tại ABU Robocon 2013 là Việt Nam 1 và Nhật Bản. Đáng buồn, Việt Nam 1 gặp vấn đề ngay từ lúc bắt đầu trận đấu và đánh rơi lợi thế vào tay đối thủ. Dù Nhật Bản đã bắn trượt một lần song khoảng thời gian ít ỏi giữa 2 lần bắn là không đủ để Việt Nam 1 lật ngược lại thế cờ. Lại một mùa Robocon nữa, Việt Nam không thể lên ngôi tại giải đấu khu vực. Mong rằng, "dớp" Á quân sẽ bị Việt Nam đập tan ở ABU Robocon 2014. Xin chúc mừng đội tuyển Nhật Bản, tại nhà thi đấu Tiên Sơn, không khí lúc này đang trùng xuống...

Bán kết 2: Niềm vui vừa vỡ oà bên trong nhà thi đấu Tiên Sơn. ĐT Việt Nam 1 và Indonesia đã trình diễn một trận đấu - có thể coi là hấp dẫn nhất tại ABU Robocon 2013, tính đến thời điểm hiện tại.

ABU Robocon 2013: Việt Nam chưa thể xoá `dớp` Á quân

Xoá "dớp" Á quân được không Việt Nam ơi?

Đây là 2 đội tuyển được đánh giá rất cao với những thành tích Green Planet vô cùng ấn tượng. Và trận đấu đã cho thấy sự so kè đến từng giây giữa 2 đội. Việt Nam 1 lẫn Indonesia đều xuất phát tốt rồi cùng gặp vấn đề với Robot tự động. Sau lần xin retry, Indonesia đã vượt lên khi đưa mầm đến chỗ Robot tự động sớm hơn Việt Nam 1. Tuy nhiên, một lần nữa, Robot tự động của họ gặp trục trặc. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Việt Nam 1 đã kịp lấy lại sự ổn định cần thiết. Chỉ 1 mầm cây, chỉ một cú bắn và trận đấu đã được định đoạt. Tấm vé cuối cùng dự trận Chung kết ABU Robocon 2013 đã chính thức có chủ. Một lần nữa, hi vọng về "ngôi vương" tại sân chơi công nghệ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương được nhen nhóm. Cố lên, Việt Nam ơi!!!

Bán kết 1: Tin buồn đã đến với chúng ta khi đội tuyển Việt Nam 2 buộc phải dừng bước ở vòng bán kết. Dù khởi đầu nhanh hơn tuy nhiên Robot tự động của Việt Nam 2 đã gặp trục trặc, nhường lại lợi thế cho Nhật Bản.

Đội tuyển Nhật Bản đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ để thực hiện thành công Green Planet. Xin chia buồn với Việt Nam 2!

Việt Nam 1 và Nga là cặp đấu cuối cùng ở vòng tứ kết ABU Robocon 2013. Đại diện của Việt Nam - Việt Nam 1 hay LH - SEE, đã thể hiện đúng đẳng cấp của nhà vô địch VCK Robocon Việt Nam 2013 và giành chiến thắng tuyệt đối mà không mắc phải bất kì trở ngại nào. Đối thủ của Việt Nam 1 trong vòng bán kết sẽ là Indonesia - một UCV nặng kí cho chức vô địch mùa Robocon năm nay. Ở trận đấu với Fiji, Indonesia đã có Green Planet rất chóng vánh ở giây thứ 33.

ABU Robocon 2013: Việt Nam chưa thể xoá `dớp` Á quân

Việt Nam 1 thể hiện sức mạnh và giành vé vào chơi ở trận bán kết

Trận tứ kết thứ 3 cũng đã kết thúc rất nhanh chóng với một chiến thắng tuyệt đối dành cho đội Indonesia. Đại diện đến từ đất nước vạn đảo đã thể hiện sức mạnh áp đảo trước Fiji. Như vậy, "ngựa ô" của giải đấu - Fiji, đã chính thức nói lời chia tay với ABU Robocon 2013.

Ở trận tứ kết thứ 2 giữa 2 đội Hong Kong và Nhật Bản, đội tuyển đến từ xứ sở mặt trời mọc đã nhanh chóng có được chiến thắng Green Planet ở giây thứ 54, qua đó giành quyền vào chơi trận bán kết 1 gặp Việt Nam 2.

Dừng bước tại vòng tứ kết, đội Hong Kong (Trung Quốc) cho biết bản thân rất vui vì được tha gia ABU Robocon 2013. Trong một ngày cuối còn ở Việt Nam (ngày mai), Hong Kong rất muốn được giao lưu với các đội tuyển, cùng tham dự chuyến du lịch Đà Nẵng, Hội An do Ban tổ chức sắp xếp.

Trận tứ kết đầu tiên diễn ra vô cùng kịch tính giữa Việt Nam 2 và Ai Cập - Đội nhì có điểm số cao nhất. Đội tuyển của chúng ta đã có sự khởi đầu không thật sự tốt, Robot bằng tay liên tiếp mắc lỗi ở khâu thả lá vào ô trống và để Ai Cập vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã xảy đến khi Robot tự động của đội Ai Cập không thể đưa mầm về cho Robot bằng tay. Chớp thời cơ, Việt Nam 2 đã nhanh chóng khởi động lại Robot bằng tay, lấp đầy lá vào các ô trống trước khi gieo thành công mầm lên mặt trăng. Sự thấp thỏm chờ mong của người hâm mộ vỡ oà thành niềm vui chiến thắng. Một màn lội ngược dòng thót tim của ĐT Việt Nam 2!

ABU Robocon 2013: Việt Nam chưa thể xoá `dớp` Á quân

Đội tuyển Việt Nam 2 (Áo xanh) xuất sắc lội ngược dòng trước Ai Cập để giành vé vào chơi bán kết

Kết quả chia bảng cho thấy, Việt Nam 1 và Việt Nam 2 sẽ chỉ có thể gặp nhau trong trận chung kết, nói cách khác, các đội tuyển của chúng ta sẽ tránh được cảnh phải tự loại nhau. Hi vọng, 2 đội sẽ cùng góp mặt trong trận đấu cuối của VCK Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương 2013!

Lịch thi đấu cụ thể của vòng tứ kết ABU Robocon 2013 như sau:

Ai Cập - Việt Nam 1

Hong Kong - Nhật Bản

Fiji - Indonesia

Việt Nam 2 - Nga

Bán kết:

Việt Nam 2 - Nhật Bản

Indonesia - Việt Nam 1

Vòng sơ loại:

Tin vui đã đến với Việt Nam khi đội tuyển Việt Nam 1 của chúng ta cũng đã xuất sắc giành chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ Pakistan để giành vé đi tiếp vào vòng sau. Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng bởi lẽ tính đến thời điểm hiện tại, ngoài Việt Nam 1, chỉ có Hong Kong (Trung Quốc) và Indonesia (vừa chiến thắng tuyệt đối trước Iran ở trận đấu trước đó) sở hữu trong tay 2 "Green Planet".

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, Thái Lan - UCV sáng giá cho chức vô địch ABU Robocon 2013 đã chính thức nói lời chia tay với giải đấu. Trong lần tái đấu Fiji, Thái Lan đã không thể khắc phục được sự cố của Robot. Chung cuộc, họ chỉ ghi được tổng cộng 30 điểm ở trận thứ 2. Không thắng được trận nào với quỹ điểm ghi được vô cùng hạn chế, Thái Lan đã chắc chắn chia tay với giải đấu Robocon châu Á - Thái Bình Dương 2013.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Fiji vẫn thể hiện đúng lối chơi chậm - chắc. Họ bền bỉ tìm kiếm điểm số và chờ đợi Thái Lan sảy chân. Và bất ngờ thật sự đã xảy ra. Với chỉ 30 điểm ghi được ở lượt trận thứ 2, Fiji vẫn chính thức giành vé vào tứ kết.

Trận đấu tiếp theo là cuộc đọ sức ở bảng "tử thần". Đúng với tuyên bố trước đó của Việt Nam 2, mọi trục trặc về Robot trong trận đấu thứ nhất đã được khắc phục. Việt Nam 2 đã thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng trước đại diện mạnh là Ấn Độ để giành chiến thắng tuyệt đối ở giây thứ 44. Với 2 chiến thắng trong tay, Việt Nam 2 đã chính thức vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng C.

ABU Robocon 2013: Việt Nam chưa thể xoá `dớp` Á quân

Việt Nam 2 (áo xanh) xuất sắc vượt qua bảng "tử thần" sau 2 trận toàn thắng

Mở màn cho lượt trận cuối cùng ở vòng bảng là cuộc đọ sức giữa Hong Kong (Trung Quốc) và Mông Cổ. Tiếp tục thể hiện phong độ tốt, Hong Kong (Trung Quốc) đã nhanh chóng lấp đầy các ô trống chứa lá trong thời gian tương đối nhanh, tuy 2 lần bắn đầu tiên của đại diện đến từ xứ Hương Cảng đều không thành công (giống trận đầu) song cuối cùng, Hong Kong (Trung Quốc) cũng là đội thành công trong việc gieo mầm lên mặt trăng trước. Với 2 chiến thắng tuyệt đối trong tay, Hong Kong (Trung Quốc) là đội đầu tiên ghi tên mình vào vòng tứ kết.

ABU Robocon 2013: Việt Nam chưa thể xoá `dớp` Á quân

Với 2 chiến thắng tuyệt đối, Hong Kong (áo xanh) là đội đầu tiên ghi tên mình vào vòng tứ kết

13h00:ABU Roboco 2013 đã trở lại sau giờ nghỉ! Những lượt trận cuối cùng ở vòng bảng sẽ liên tục được tiến hành để tìm ra 8 đội mạnh nhất tiếp bước vào vòng tứ kết.

Phỏng vấn đại diện đội Việt Nam 2:

PV: Chào các bạn, dường như trong trận đấu đầu tiên, các bạn có gặp đôi chút trục trặc với Robot điều khiển bằng tay. Mọi thứ sẽ được hiệu đính kịp thời chứ?

ABU Robocon 2013: Việt Nam chưa thể xoá `dớp` Á quân

ĐT Việt Nam đưa Robot đi hiệu chỉnh

Việt Nam 2: Vâng, thực ra chúng tôi có gặp một số vấn đề nhỏ với bộ phận khí nén của Robot điều khiển bằng tay, khiến cho 3 lần bắn của chúng tôi đều không trúng đích. Điều này sẽ được khắc phục kịp thời. Ngoài ra, việc thử sân tương đối nhiều ngày hôm qua cũng khiến Robot có đôi chút hao mòn. Vấn đề không quá lớn nhưng cũng có thể ảnh hưởng không tốt tới màn thể hiện của đội.

Cảm ơn và chúc tất cả các bạn thi tốt ở lượt trận thứ 2!

Phỏng vấn nhanh với đội tạo nên cú sốc đầu tiên - Fiji:

ABU Robocon 2013: Việt Nam chưa thể xoá `dớp` Á quân

Fiji đã gây nên bất ngờ ở ABU Robocon 2013 khi giành chiến thắng trước đội tuyển rất mạnh là Thái Lan

PV: Xin chào Fiji, chúc mừng các bạn với chiến thắng trong trận mở màn. Việc các bạn có thể vượt qua Thái Lan ở lượt trận đầu tiên có thể coi là cú sốc lớn ở ABU Robocon 2013 này. Hiện tại các bạn đang cảm thấy thế nào?

Fiji: Tất nhiên, hiện tại chúng tôi đều đang rất vui vẻ với chiến thắng đầu tiên. Thái Lan là một đội rất mạnh nhưng chúng tôi đã có một chút may mắn hơn trong trận đấu đó và giành được chiến thắng.

PV: Vậy mục tiêu các bạn trong trận đấu lượt về gặp Thái Lan là gì? Các bạn có kì vọng sẽ cải thiện được màn trình diễn của mình không?

Fiji: Chúng tôi luôn đặt mục tiêu cao nhất trong mỗi trận đấu. Màn trình diễn đầu tiên của Fiji chưa được tốt cho lắm. Chúng tôi hi vọng mình sẽ cải thiện được điểm này. Thực sự Green Planet là một mục tiêu lớn và trước khi hoàn thành được điều đó chúng tôi cần phải ghi được nhiều điểm nhất có thể. Chiến thuật của chúng tôi đơn giản là tiết kiệm năng lượng cho robot hết mức có thể để robot hoạt động ổn định nhất. Chậm mà chắc!

Trận đấu tiếp theo là một cuộc đọ sức khác rất được người hâm mộ Việt Nam mong chờ - trận đấu giữa Việt Nam 1 và Sri Lanka. Dường như, sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả có mặt bên trong nhà thi đấu Tiên Sơn đã tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển của chúng ta. Việt Nam 1 nhanh chóng kết thúc trận đấu với chiến thắng tuyệt đối Green Planet.

ABU Robocon 2013: Việt Nam chưa thể xoá `dớp` Á quân

ĐT Việt Nam 1 không mấy vất vả để vượt qua Sri Lanka

bất ngờ đầu tiên của ABU Robocon 2013 đã xuất hiện! Thái Lan - một trong những UCV nặng kí cho chức vô địch, lại được ở trong bảng đấu "dễ thở" nhất với chỉ 2 đội, vừa hứng chịu thất bại đầu tiên trước Fiji.

Xuất phát đầy khí thế, tuy nhiên, đội Thái Lan nhanh chóng gặp vấn đề với Robot điều khiển bằng tay ngay đợt gắp lá đầu tiên. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, Thái Lan đã không thể khắc phục sự cố, không ghi được điểm nào và chấp nhận thất bại trước Fiji - đối thủ bị đánh giá yếu hơn về nhiều mặt.

Trận đấu thứ 4 chứng kiến một sức mạnh áp đảo của Indonesia trước Iran. Đội hạt giống của bảng D nhanh chóng "át vía" được đối thủ cùng bảng và kết thúc trận đấu với một chiến thắng tuyệt đối.

Trận đấu thứ 3 trong buổi sáng ngày hôm nay cũng chính là một trong những trận đấu được mong chờ nhất ở vòng 1 ABU Robocon 2013. Đó là cuộc đọ sức giữa đại diện Việt Nam - Đội Việt Nam 2 và đối thủ rất mạnh - Malaysia, trong bảng đấu được mệnh danh là bảng "tử thần". Không phụ lòng người hâm mộ, cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả một màn đối đầu vô cùng hấp dẫn.

ĐT Việt Nam 2 giành chiến thắng đầu tiên ở bảng "tử thần" nhờ cách biệt về điểm số

Chiến thuật được cả Việt Nam 2 và Malaysia sử dụng trong trận đấu này không hẳn là tốc độ. Cả 2 đội đều cố gắng ghi được thật nhiều điểm trong khi Robot bằng tay chuẩn bị công đoạn gieo mầm lên mặt trăng. Việt Nam là đội có lợi thế hơn khi sớm giành được tối đa các ô điểm số, tuy nhiên, trong cả 3 lần bắn, Việt Nam đều không thể thực hiện thành công "Green Planet".

Kết quả chung cuộc, đội tuyển Việt Nam 2 đã vượt qua Malaysia ở lượt trận thứ nhất do hơn về điểm số. Dù chiến thắng chưa thật sự viên mãn tuy nhiên đây cũng là lợi thế lớn cho đội tuyển của chúng ta để tiếp tục nuôi hi vọng tiến bước vào vòng 2.

Tiếp theo là màn đọ sức giữa Hàn Quốc và Nepal. Robot của cả 2 đội chưa thật sự ổn trong lượt trận đầu tiên này. Cả Hàn Quốc và Nepal đều gặp vấn đề với Robot điều khiển bằng tay. Tuy nhiên, ở đội Hàn Quốc, vấn đề dường như nghiêm trọng hơn. Họ không thể ghi được bất kì điểm nào và đành ngậm ngùi nhường chiến thắng cho Nepal - đội đã kịp thời khắc phục vấn đề để ghi được 30 điểm trước khi trận đấu kết thúc.

Trận đấu mở màn cho ABU Robocon 2013 sẽ là cuộc đọ sức giữa 2 đội chơi đến từ Ai Cập và Hong Kong (Trung Quốc). Dù bắt nhịp với trận đấu chậm hơn, tuy nhiên, ngay sau khi Robot của đội Ai Cập gặp trục trặc và không thể lấy mầm về chỗ Robot bằng tay, đội Hong Kong (Trung Quốc) đã vượt lên để kết thúc trận đấu với một chiến thắng tuyệt đối. Xin chúc mừng đội Hong Kong!

Chủ đề và luật chơi của ABU Robocon 2013:

VTV News

Tin tiêu điểm

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn khoa Điện tử lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn khoa Điện tử lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Thứ Năm, 10:08 30/05/2019
Đội Robot khoa Điện tử đã sẵn sàng cho vòng chung kết Robocon Việt Nam 2019

Đội Robot khoa Điện tử đã sẵn sàng cho vòng chung kết Robocon Việt Nam 2019

Thứ Hai, 14:53 06/05/2019
Hội thảo: "Xu hướng phát triển của công nghệ điện tử và Tìm kiếm tương lai của bạn"

Hội thảo: "Xu hướng phát triển của công nghệ điện tử và Tìm kiếm tương lai của bạn"

Thứ Năm, 10:05 25/04/2019
Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên năm 2019

Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên năm 2019

Thứ Ba, 08:51 26/03/2019
Đại hội chi đoàn các lớp Đại học khóa 13 - Khoa Điện tử

Đại hội chi đoàn các lớp Đại học khóa 13 - Khoa Điện tử

Thứ Năm, 08:30 21/03/2019
Khoa Điện tử tiếp nhận tài trợ thiết bị của công ty TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam

Khoa Điện tử tiếp nhận tài trợ thiết bị của công ty TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam

Thứ Ba, 16:27 26/02/2019
“SAO THÁNG GIÊNG” VÀ “SINH VIÊN 5 TỐT” CẤP TRUNG ƯƠNG, CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2018

“SAO THÁNG GIÊNG” VÀ “SINH VIÊN 5 TỐT” CẤP TRUNG ƯƠNG, CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2018

Thứ Hai, 14:45 07/01/2019
Nghiệm thu kết quả nghiên cứu đề tài “Nghiên cứu, xây dựng thuật toán Điều khiển Robot bầy đàn ứng dụng trong công tác cứu hộ, cứu nạn.”

Nghiệm thu kết quả nghiên cứu đề tài “Nghiên cứu, xây dựng thuật toán Điều khiển Robot bầy đàn ứng dụng trong công tác cứu hộ, cứu nạn.”

Thứ Bảy, 15:22 05/01/2019
ĐỘI TUYỂN ĐT4 K11 VÔ ĐỊCH CUỘC THI SÁNG TẠO ROBOT KHOA ĐIỆN TỬ LẦN THỨ VIII .

ĐỘI TUYỂN ĐT4 K11 VÔ ĐỊCH CUỘC THI SÁNG TẠO ROBOT KHOA ĐIỆN TỬ LẦN THỨ VIII .

Thứ Hai, 09:51 26/11/2018
"CUỘC THI SÁNG TẠO ROBOT MINI KHOA ĐIỆN TỬ LẦN THỨ VIII"

"CUỘC THI SÁNG TẠO ROBOT MINI KHOA ĐIỆN TỬ LẦN THỨ VIII"

Thứ Hai, 16:04 19/11/2018
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập khoa Điện tử được đón nhận nhiều tình cảm quý báu.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập khoa Điện tử được đón nhận nhiều tình cảm quý báu.

Thứ Hai, 16:13 15/10/2018
GẶP MẶT BAN LIÊN LẠC CỰU SINH VIÊN KHOA ĐIỆN TỬ

GẶP MẶT BAN LIÊN LẠC CỰU SINH VIÊN KHOA ĐIỆN TỬ

Thứ Hai, 12:08 01/10/2018
Chuẩn bị cho Cuộc thi Robot mini khoa Điện tử lần thứ VIII năm 2018

Chuẩn bị cho Cuộc thi Robot mini khoa Điện tử lần thứ VIII năm 2018

Thứ Tư, 15:46 19/09/2018
Gặp đối thủ mạnh Liên quân BC Nam thua đáng tiếc.

Gặp đối thủ mạnh Liên quân BC Nam thua đáng tiếc.

Thứ Tư, 09:58 19/09/2018
Đoàn Việt Nam xuất sắc trở về sau kỳ thi tay nghề ASEAN lần thứ 12

Đoàn Việt Nam xuất sắc trở về sau kỳ thi tay nghề ASEAN lần thứ 12

Thứ Năm, 09:56 06/09/2018
Thí sinh khoa Điện tử đại diện nghề Điện tử Việt Nam dự Kỳ thi tay nghề Asean lần thứ 12

Thí sinh khoa Điện tử đại diện nghề Điện tử Việt Nam dự Kỳ thi tay nghề Asean lần thứ 12

Chủ Nhật, 16:33 26/08/2018
CÁN BỘ GIÁO VIÊN VÀ ĐỘI TNTN KHOA ĐIỆN TỬ VUI MỪNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K13 NHẬP HỌC TẠI CƠ SỞ HÀ NAM

CÁN BỘ GIÁO VIÊN VÀ ĐỘI TNTN KHOA ĐIỆN TỬ VUI MỪNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K13 NHẬP HỌC TẠI CƠ SỞ HÀ NAM

Thứ Sáu, 16:32 24/08/2018
Trao bằng Tốt nghiệp cho 347 kỹ sư Điện tử khóa 9 và trao học bổng Quốc tế Nitori 2018 cho sinh viên xuất sắc.

Trao bằng Tốt nghiệp cho 347 kỹ sư Điện tử khóa 9 và trao học bổng Quốc tế Nitori 2018 cho sinh viên xuất sắc.

Thứ Hai, 12:52 20/08/2018
Hội thảo cấp đơn vị tại các bộ môn Khoa Điện tử

Hội thảo cấp đơn vị tại các bộ môn Khoa Điện tử

Thứ Năm, 10:59 07/06/2018
Tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 9 sinh viên khoa Điện tử đạt giải 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải ba, 02 giải khuyến khích.

Tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 9 sinh viên khoa Điện tử đạt giải 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải ba, 02 giải khuyến khích.

Thứ Năm, 10:55 24/05/2018
TƯNG BỪNG NGÀY HỘI TRUYỀN THỐNG SINH VIÊN KHOA ĐIỆN TỬ

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI TRUYỀN THỐNG SINH VIÊN KHOA ĐIỆN TỬ

Thứ Hai, 16:17 09/04/2018
Đại hội Liên chi hội khoa Điện tử khóa 7 nhiệm kì 2018-2020

Đại hội Liên chi hội khoa Điện tử khóa 7 nhiệm kì 2018-2020

Thứ Hai, 10:43 02/04/2018
KẾT THÚC GIẢI ĐẤU ROBOCON 2018 CẤP TRƯỜNG ĐỘI TUYỂN ĐT 2 ĐẠT GIẢI 3

KẾT THÚC GIẢI ĐẤU ROBOCON 2018 CẤP TRƯỜNG ĐỘI TUYỂN ĐT 2 ĐẠT GIẢI 3

Thứ Tư, 16:46 07/02/2018
Robocon 2018 chủ đề Chơi ném Còn

Robocon 2018 chủ đề Chơi ném Còn

Thứ Hai, 11:34 22/01/2018
Công đoàn Bộ phận Khoa Điện tử: Tổ chức Đại hội công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2018 - 2022

Công đoàn Bộ phận Khoa Điện tử: Tổ chức Đại hội công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2018 - 2022

Thứ Hai, 09:30 11/12/2017
CUỘC THI SÁNG TẠO ROBOT KHOA ĐIỆN TỬ LẦN THỨ VII .

CUỘC THI SÁNG TẠO ROBOT KHOA ĐIỆN TỬ LẦN THỨ VII .

Thứ Hai, 10:46 04/12/2017
Chung kết giải bóng đá truyền thống HSSV lần thứ 17 khoa Điện Tử.

Chung kết giải bóng đá truyền thống HSSV lần thứ 17 khoa Điện Tử.

Thứ Sáu, 09:42 01/12/2017
Sinh viên khoa điện tử sẵn sàng cho “cuộc thi sáng tạo Robot khoa Điện tử lần thứ VII”

Sinh viên khoa điện tử sẵn sàng cho “cuộc thi sáng tạo Robot khoa Điện tử lần thứ VII”

Thứ Sáu, 15:46 24/11/2017
Sinh viên khoa Điện tử tưng bừng ngày hội Chào tân sinh viên khóa 12

Sinh viên khoa Điện tử tưng bừng ngày hội Chào tân sinh viên khóa 12

Thứ Ba, 09:18 10/10/2017
Hội nghị viên chức khoa Điện tử năm 2017

Hội nghị viên chức khoa Điện tử năm 2017

Thứ Hai, 16:31 02/10/2017
Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho Sinh viên Đại học khóa 8

Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho Sinh viên Đại học khóa 8

Thứ Tư, 13:50 09/08/2017
Hội thảo lấy ý kiến về chuẩn đầu ra ngành Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông

Hội thảo lấy ý kiến về chuẩn đầu ra ngành Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông

Chủ Nhật, 15:42 09/07/2017
Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Đại học khóa 8 khoa Điện tử

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Đại học khóa 8 khoa Điện tử

Thứ Năm, 11:16 18/05/2017
Nhìn lại chặng đường Đội tuyển ĐT 4 tham dự Robocon Chinh phục đĩa bay 2017

Nhìn lại chặng đường Đội tuyển ĐT 4 tham dự Robocon Chinh phục đĩa bay 2017

Thứ Hai, 12:58 15/05/2017
57 đội tuyển sẽ tranh tài tại Robocon Việt Nam 2017 khu vực phía Bắc

57 đội tuyển sẽ tranh tài tại Robocon Việt Nam 2017 khu vực phía Bắc

Thứ Sáu, 08:58 31/03/2017
Robocon Việt Nam 2017: Khai mạc vòng loại phía Bắc từ ngày 1/4

Robocon Việt Nam 2017: Khai mạc vòng loại phía Bắc từ ngày 1/4

Thứ Năm, 15:17 30/03/2017
Hội thảo giới thiệu các chương trình thực tập, các khóa đào tạo và cơ hội việc làm tại công ty CP phần mềm FPT-Fsoft

Hội thảo giới thiệu các chương trình thực tập, các khóa đào tạo và cơ hội việc làm tại công ty CP phần mềm FPT-Fsoft

Thứ Sáu, 14:19 10/03/2017
ĐẠI HỘI LIÊN CHI ĐOÀN KHOA ĐIỆN TỬ LẦN THỨ VIII, NHIỆM KÌ 2016-2019

ĐẠI HỘI LIÊN CHI ĐOÀN KHOA ĐIỆN TỬ LẦN THỨ VIII, NHIỆM KÌ 2016-2019

Thứ Bảy, 15:23 03/12/2016
KHOA ĐIỆN TỬ TẬP TRUNG CỐ VẤN HỌC TẬP VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC KHÓA 11 TẠI CƠ SỞ HÀ NAM

KHOA ĐIỆN TỬ TẬP TRUNG CỐ VẤN HỌC TẬP VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC KHÓA 11 TẠI CƠ SỞ HÀ NAM

Thứ Ba, 09:22 29/11/2016
Chung kết cuộc thi “Sáng tạo Robot Khoa Điện tử ” lần thứ VI

Chung kết cuộc thi “Sáng tạo Robot Khoa Điện tử ” lần thứ VI

Chủ Nhật, 11:26 27/11/2016
Kết thúc kỳ thi tay nghề ASEAN 2016, Việt Nam giành 10 huy chương vàng.

Kết thúc kỳ thi tay nghề ASEAN 2016, Việt Nam giành 10 huy chương vàng.

Chủ Nhật, 14:43 02/10/2016
Khoa Điện tử trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội cử 02 Đại diện tham gia kỳ thi tay nghề Asean lần thứ 11

Khoa Điện tử trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội cử 02 Đại diện tham gia kỳ thi tay nghề Asean lần thứ 11

Thứ Tư, 14:13 14/09/2016
Hân hoan chào đón tân sinh viên hệ Đại học khóa 11 khoa Điện Tử về nhập học

Hân hoan chào đón tân sinh viên hệ Đại học khóa 11 khoa Điện Tử về nhập học

Thứ Ba, 15:57 13/09/2016
Khoa Điện tử tổ chức Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho Sinh viên Đại học khóa 7

Khoa Điện tử tổ chức Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho Sinh viên Đại học khóa 7

Thứ Tư, 14:08 10/08/2016

Chuẩn đầu ra trình độ Thạc sỹ ngành : Kỹ thuật điện tử

Thứ Năm, 13:37 04/08/2016
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THANH NIÊN THÁNG 5 NĂM 2016

HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THANH NIÊN THÁNG 5 NĂM 2016

Thứ Sáu, 10:46 03/06/2016
Chi bộ Điện tử kết nạp 2 Quần chúng ưu tú vào Đảng

Chi bộ Điện tử kết nạp 2 Quần chúng ưu tú vào Đảng

Thứ Sáu, 11:18 13/05/2016
LỊCH THI ĐẤU VÒNG LOẠI 2 - KHU VỰC PHÍA BẮC

LỊCH THI ĐẤU VÒNG LOẠI 2 - KHU VỰC PHÍA BẮC

Thứ Năm, 08:26 14/04/2016
KHOA ĐIỆN TỬ HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN 2016

KHOA ĐIỆN TỬ HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN 2016

Thứ Ba, 09:14 22/03/2016
Chung khảo hội diễn văn nghệ quần chúng 2015

Chung khảo hội diễn văn nghệ quần chúng 2015

Thứ Tư, 16:40 13/01/2016