NGÀY HỘI VIỆC LÀM

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI 2019

Hướng tới mục tiêu tạo cầu nối hiệu quả giữa các Doanh nghiệp với Học sinh – Sinh viên, thể hiện trách nhiệm của Nhà trường trong việc gắn đào tạo với nhu cầu sử dụng nhân lực, đảm bảo Học sinh – Sinh viên tìm được việc làm phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp, trường ĐH Công nghiệp Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2019”.

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

Quang cảnh Ngày hội việc làm trường đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2019

Sáng ngày 20/4/2019, với sự có mặt của gần 90 doanh nghiệp uy tín, “Ngày hội việc làm Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2019” với chủ đề nổi bật “HaUI’S JOB FAIR - Nơi gặp gỡ giữa Doanh nghiệp và Sinh viên” đã mang đến cho hàng nghìn sinh viên Nhà trường nhiều cơ hội nghề nghiệp với 10.000 vị trí việc làm hấp dẫn.

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

Các thầy cô lãnh đạo nhà trường, khoa và đại diện doanh nghiệp tham dự ngày hội

Hòa cùng không khí tươi vui rộn ràng của Ngày hội việc làm, sinh viên cùng cán bộ, giảng viên Khoa Công nghệ May và TKTT cũng như các nhà tuyển dụng đến từ những công ty May mặc và thiết kế thời trang có mặt rất đông đủ, cho thấy sự quan trọng, bổ ích của Ngày hội việc làm HaUI năm 2019.

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

Những “gian hàng” tiêu biểu ngành dệt may tham gia Ngày hội việc làm HaUI năm 2019

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

Một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm 2019

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc Ngày hội việc làm

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

Hàng nghìn sinh viên Nhà trường tham dự Ngày hội việc làm 2019

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

Sinh viên khoa CN May & TKTT tham gia tuyển dụng

“Ngày hội việc làm” được Nhà trường tổ chức thường niên mỗi năm 1 lần vào cuối tháng 4 - thời điểm điểm chuẩn bị kết thúc quá trình học tập tại trường. Không chỉ góp phần tạo cơ hội nghề nghiệp, kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng, ngày hội được đánh giá là bước đệm vững chắc giúp sinh viên đang theo học tại Nhà trường vững vàng hơn khi gia nhập thị trường lao động. Đây cũng là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, là cơ hội để các doanh nghiệp tuyển chọn lao động trực tiếp và lựa chọn được lao động phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.

Phạm Thị Duyên Hải